Cơ sở thực hiện nâng mũi phong thủy uy tín nhất tại Đà Nẵng?

Từ trước tới nay, mũi được xem là một bộ phận quan trọng, quyết định công danh vận mệnh của một con người trong nhân tướng học. Trong những năm gần đây, nâng mũi không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà còn đổi thay vận mệnh, phong thủy trong công việc và cuộc sống. Nó còn giúp con đường công danh, sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn. Trong bài viết này, hãy cùng Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola tìm hiểu về nâng mũi phong thủy là gì? vì sao nâng mũi phong thủy lại là một sự tuyển lựa thông minh nhé!

1. Nâng mũi phong thủy là gì?

1.1.  Một chiếc mũi đẹp theo nhân tướng học

Mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt. Và nó cũng là điểm vấn ánh nhìn trước tiên của người đối diện. Vì thế mà chiếc mũi trên mặt luôn có một ý nghĩa đặc biệt, có thể quyết định vận mệnh của người đó. Theo nhân tướng học, mũi được chia làm 3 phần chính. Đó là: 
  • Phần sống mũi: Khu vực này thể hiện cho trí lực và sự sáng dạ của một người. Người có sống mũi cao thường có sự nghiệp trơn tuột, ổn định và thành công trong cuộc sống. 
  • Phần chóp mũi: biểu đạt cho tiền tài và danh vọng của người đó.
  • Lỗ mũi: biểu hiện cho đời sống tình cảm, hạnh phúc lứa đôi sau này.

Một chiếc mũi đẹp theo phong thủy là một chiếc mũi cao, sống mũi thẳng, đầu mũi tròn đầy đặn, hai cánh mũi đều đẹp. Đây là một dáng mũi lý tưởng biểu lộ một người thông minh, nhạy bén và thành công trong công việc, cuộc sống. Bên cạnh đó, họ còn hạnh phúc và thư nhàn trong chuyện tình cảm. 

1.2. Nâng mũi phong thủy là gì? 

Nâng mũi phong thủy có thể hiểu đơn giản là phương pháp chỉnh sửa dáng mũi cho hợp với nhân tướng học trên khuôn mặt. Dáng mũi phong thủy hài hòa với tổng thể khuôn mặt, tướng số. Và bởi vậy vận mệnh đổi thay. 

Đối với phương pháp thẩm mỹ này, mũi không cần quá cao nhưng phải phù hợp với khuôn mặt. Mũi được nâng phải đạt yêu cầu không bị chênh lệch, không thô và cũng không quá nhỏ. Người sở hữu dáng mũi phong thủy sẽ gặp nhiều may mắn và tiện lợi cho công việc, cuộc sống.  

                                                                                                                                                                           

Nâng Mũi Phong Thủy Là Gì?

2. ích lợi khi nâng mũi phong thủy

Nâng mũi phong thủy bây giờ được nhiều người chuộng bởi chúng đem lại rất nhiều lợi ích cả về tướng số lẫn tính thẩm mỹ. 

2.1. Dáng mũi đẹp, khuân mặt trở thành hoàn hảo

Có một chiếc mũi thẳng, dáng mũi đẹp, cao hài hòa giúp khách hàng có được nhan sắc viên mãn, tự tín hơn trong công việc và cuộc sống. Chỉ một chút chỉnh sửa thôi cũng khiến khuôn mặt khởi sắc toàn diện, tạo đường nét cá tính riêng. Từ đó dễ gây ấn tượng và thiện cảm với mọi người xung quanh hơn.

2.2. cuốn vận may, xua đuổi vận xui

Một chiếc mũi phong thủy sẽ giúp bạn cải vận, vấn may mắn và tiền của. Chỉnh sửa từ chiếc mũi chưa đẹp trở thành chiếc mũi phong thủy vấn tài lộc, vận may. Sau khi nâng mũi, cuộc sống thay đổi theo chiều hướng hăng hái hơn. Họ gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân phù trì, bạn bè trợ giúp nhiệt liệt. Cuộc sống và công việc theo đó mà cũng trở thành dễ dàng hơn.

2.3. tự tín trong giao tiếp

Có một chiếc mũi đẹp sẽ mang đến ngũ quan khuôn mặt trông sáng sủa và rạng ngời hơn. Và điều này giúp con người thêm tự tin khi giao tiếpở bất cứ đâu. Họ thỏa sức biểu đạt nhân tài và sở trường của bản thân. Từ đó đạt được nhiều thành công trong công việc và trong cuộc sống.


lợi. Khi Nâng Mũi Phong Thủy

3. Lời khuyên của bác sĩ khi bạn muốn nâng mũi phong thủy

Ở các nước phương Đông có quan niệm rằng các đặc điểm trên khuôn mặt đều có thể nói lên sự sang hèn, may mắn và thành công của từng người. Đặc biệt là dáng mũi, nó có ảnh hưởng đến vận may số phận trong mai sau.

Chính vì thế mà khi nâng mũi không nên nâng quá cao mà chỉ cần hạp với khuôn mặt. đảm bảo không bị chênh lệch, không thô hay nhỏ thì mới tốt. Nếu bạn may mắn sở hữu dáng mũi này thì không giàu rồi cũng sang, không thành đạt trong công việc thì ắt sẽ hạnh phúc về mặt khác, cuộc sống giàu có và bình an.

3.1. chọn lọc cơ sở thẩm mỹ uy tín

Cơ sở uy tín, có nhiều kinh nghiệm giúp bảo đảm an toàn, nâng mũi đẹp và đạt hiệu quả như mong muốn. Việc chọn lọc những cơ sở không rõ tăm tiếng có thể gây ra nhiều rủi ro cho khách hàng. 

3.2. tuyển lựa phương pháp phù hợp

chọn lựa phương pháp thích hợp sẽ giúp bạn tiện tặn phí và có được kết quả tốt nhất. Việc chọn lựa sụn nhân tạo hay sụn tự thân trong phẫu thuật cũng giúp tăng tính tương hợp cao hơn cho người dùng.

3.3. Tìm hiểu, chia sẻ rõ ràng

Trước khi nâng mũi, thầy thuốc sẽ tư vấn phương pháp nâng cũng như truyền đạt các thông báo cần lưu ý trong quá trình nâng mũi. Bạn hãy tìm hiểu rõ ràng và kiên cố, tránh tâm lý lo sợ, bất an trước khi giải phẫu. Và bên cạnh đó, bạn cũng cần chia sẻ những đặc điểm tiểu sự bệnh lý cũng như tình trạng sức khỏe để thầy thuốc tư vấn một cách chuẩn xác nhất. 


Lời Khuyên Của bác sĩ

4. Nên chọn lọc nơi nâng mũi phong thủy uy tín tại Đà Nẵng

bây giờ ở Đà Nẵng có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ nâng mũi phong thủy. Nhưng không phải chỗ nào cũng có bác sĩ chuyên nghiệp hay cơ sở vật chất giải phẫu đương đại. Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất: 

Dịch vụ chăm chút khách hàng chuyên nghiệp

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola chăm chút toàn diện, tương trợ bệnh nhân tận tâm trong quá trình giải phẫu. ngoại giả, bệnh nhân có thể đến khám và giải phẫu một mình mà không cần phải có gia đình đến hỗ trợ.

bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sâu

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola là địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Đã được sở y tế cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ số: 01001/ĐNA – GPHĐ. hàng ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm có trình độ chuyên môn sâu về nâng mũi. Chuyên hội tụ vào nâng mũi và sửa sống mũi. Các thầy thuốc thực hiện giải phẫu có tay nghề cao, phối hợp với kỹ thuật giải phẫu tạo hình tiên tiến. ThS.BS Thiện Nhân – Giám đốc Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Viola Đà Nẵng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ. Kiến ​​thức về chuyên môn của thầy thuốc có thể giúp ca phẫu thuật đạt tính thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn lâu dài cho mũi của bạn. thầy thuốc tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola luôn trực tiếp tham mưu – thăm khám – thực hành cho mỗi ca phẫu thuật. Tùy theo dáng mũi mà bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên hợp. thầy thuốc sẽ tham vấn phương pháp tốt nhất giúp khách hàng giải quyết các vấn đề trong quá trình nâng mũi.

Trang thiết bị hiện đại

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola đang sở hữu công nghệ độc quyền AI-3D trong phẫu thuật. Khách hàng có thể xem trước được kết quả sau khi nâng phối hợp cùng ứng dụng công nghệ độc quyền plasma. Công nghệ này giúp khách hàng hạn chế đớn đau trong quá trình thực hành và lành thương. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được xem kỹ hình dáng mũi sau khi phẫu thuật và trước khi tiến hành cắt chỉ. Nếu không đạt kết quả như mong muốn, bác sĩ có thể chỉnh sửa ngay. bảo đảm khách hàng có dáng mũi ưng ý ngay sau giải phẫu.


 

chọn lọc Nơi Nâng Mũi Phong Thủy Uy Tín

Với những thông báo chi tiết và hữu ích về phương pháp nâng mũi phong thủy, bài viết hy vọng đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về nâng mũi phong thủy, góp phần đưa ra quyết định đúng đắn, xác định được ích lợi của phương pháp nâng mũi phong thủy. Hơn nữa, việc chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng và đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật là thước đo quan trọng đánh giá được hiệu quả cuối cùng của phương pháp này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: vienthammyviola.com

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ


Theo dõi Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola tại:

FANPAGE: Bác Sĩ Thiện Nhân

YOUTUBE: Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn