Tập luyện thường xuyên giúp giảm kích thước vùng kín hiệu quả chỉ trong vài tuần

Có nhiều cách giúp chị em thu nhỏ âm đạo, trong đó các bài tập thu nhỏ vùng kín được quan tâm nhiều nhất vì đơn giản, kiệm ước uổng, linh hoạt và có thể thực hành tại nhà. Tuy nhiên, những bài tập này mang lại hiệu quả như thế nào trong việc thu nhỏ âm đạo? Làm thế nào để thực hành? Bí quyết để tập luyện hiệu quả là gì? …Bài viết dưới đây, chị em đừng bỏ lỡ nhé.

Những bài tập thu nhỏ vùng kín đơn giản, hiệu quả tại nhà – cách thu nhỏ vùng kín

Các bài tập thu nhỏ môi bé là gì?

Các bài tập thu nhỏ vùng kín được thiết kế dành riêng cho cơ xương chậu và cơ vùng chậu. Đây là nhóm cơ có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của hệ thống sinh dục nữ. Duy trì bài tập này sẽ giúp chị em có cơ âm đạo dai sức và khỏe mạnh.

Theo thời kì, âm đạo của phụ nữ có thể giãn ra vì nhiều lý do. Chẳng hạn như lão hóa, sinh con hoặc các vấn đề phụ khoa. Tình trạng này có thể ảnh hưởng thụ động đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Hay như đời sống tình dục và đời sống vợ chồng của bạn.

Hãy giải quyết tình trạng này, lấy lại sự tự tín, lấy lại “tuổi thanh xuân và sắc đẹp”. cho nên, nhiều nữ giới thêm một cảm giác thăng hoa cho đời sống dục tình của họ. Giúp cải thiện khả năng quan hệ vợ chồng, duy trì hôn nhân hạnh phúc, thu nhỏ âm đạo.

"Mỗi động tác chỉ mất 5-10 phút mỗi ngày. Và bạn không cần chuẩn bị quá nhiều công cụ phụ trợ mà có thể thực hành ngay tại nhà. thời kì linh hoạt, tốc độ mau chóng, bạn có thể thực hành tại nhà, và hiệu quả là rõ ràng.

Các bài tập thu nhỏ vùng kín

Những lợi ích của bài tập thu nhỏ vùng kín

Âm đạo giãn rộng hoặc âm đạo có độ đàn hồi thấp. Nó cũng có thể ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục và hạnh phúc hôn nhân của bạn. Chính nên, việc ứng dụng và tác dụng của bài tập thu nhỏ cô bé được nhiều chị em quan hoài.

phụ nữ bị giãn rộng vùng kín, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Thì bạn nên tập thể dục để se khít vùng kín, vì có nhiều ưu điểm vượt trội:
  • tạo lập sự tự tín: Khi vùng kín se khít giúp chị em lấy lại sự tự tin trong mắt chồng.
  • Nâng cao chất lượng đời sống tình dục: Se khít âm đạo giúp tăng cảm giác thăng hoa xúc cảm. Và để đời sống chăn gối vợ chồng được cải thiện, hạnh phúc viên mãn.
  • Không bị khô âm đạo: Phì đại âm đạo thường kèm theo tình trạng khô âm đạo. Và gây đau rát khi quan hệ vợ chồng, khiến chị em luôn cảm thấy đau đớn. Hay sợ hãi mỗi khi quan hệ. Cải thiện tình trạng này giúp các cặp đôi thăng hoa hơn.
  • Giảm Viêm nhiễm phụ khoa: Môi trường âm đạo luôn ẩm thấp là điều kiện tiện lợi. Để vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm. Khi âm đạo giãn ra sẽ tạo điều kiện tiện lợi hơn cho vi khuẩn hoạt động. Do đó, nếu âm đạo được se khít lại thì tình hình sẽ được cải thiện.
  • Tránh tình trạng tiểu không kiểm soát: Âm đạo giãn rộng có thể làm mất khả năng nâng đỡ cho niệu đạo trên. Và khiến tử cung dễ bị sa hơn so với vị trí thông thường. Cũng như gây sức ép lên niệu đạo dẫn đến tiểu không tự chủ. Thắt chặt âm đạo sẽ tránh được những điều trên.


Các bài tập thu nhỏ và se khít vùng kín đơn giản – Cách thu nhỏ vùng kín

Bài tập thu nhỏ vùng kín – co bóp cửa mình – Cách thu hẹp vùng kín

Đây là bài tập giúp se khít âm đạo rất đơn giản mà bạn có thể thực hành ngay tại nhà. Đầu tiên, bạn cần nhắm đến các cơ âm đạo để co bóp mạnh. Và cũng để mau chóng thư giãn các cơ âm đạo (hay còn gọi là bài tập co thắt nhanh). Hoặc bóp nhanh, sau đó thả ra ngay thức thì mà không siết chặt, nghỉ 3-5 giây và lặp lại liền tù tù nhất có thể. làng nhàng, các cơn co thắt diễn ra nhanh sau 30-50 reps mỗi buổi tập.

thực hiện khoảng 3 – 4 lần / ngày để giúp đẩy nhanh hiệu quả se khít vùng kín.

Các bài tập thu nhỏ và se khít vùng kín đơn giản

Bài tập Kegel co thắt để tăng cường cơ âm đạo – Cách thu nhỏ vùng kín

Bài tập Kegel là bài tập cho cô bé được nhiều chị em áp dụng và nhận thấy hiệu quả rất tốt. Tác dụng chính của bài tập Kegel là tăng sức mạnh của cơ sàn chậu. Từ đó, sẽ giúp âm đạo thu hẹp tự nhiên.

Cách thực hiện bài tập Kegel như sau:
  • Nhắm mục tiêu vào các cơ sàn chậu sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi kết quả. Được xác định bằng cách đưa một ngón tay vào âm đạo và siết chặt các cơ xung quanh. Hoặc được xác định bởi cách các cơ sàn chậu. Nó cũng chịu bổn phận về chức năng này chặn dòng chảy của nước tiểu.
  • Trước khi bắt đầu tập thể dục, hãy làm rỗng bàng quang bằng cách đi tiểu sạch.
  • Sau các bước chuẩn bị, thực hành động tác siết cơ sàn chậu chí ít từ ​​3 giây đến 10 giây. Sau đó, thả lỏng trong 10 giây Lặp lại động tác khoảng 10 – 20 lần / lần, mỗi ngày khoảng 2 – 3 lần.

Bài tập thu nhỏ vùng kín – Squat

Squat là một trong những bài tập thu nhỏ vùng kín đơn giản và dễ thực hiện nhất. Để thực hiện bài tập này, hãy bắt đầu bằng cách đứng thẳng trên một mặt phẳng. Cho hai chân rộng bằng vai. Tiếp theo, hít vào, tụ tập vào cơ sàn chậu, sau đó thở ra từ từ. Và siết chặt cơ bụng và dần dần hạ người xuống như khi bạn đang ngồi trên ghế. Giữ tư thế này trong 10 giây, sau đó hít vào, đứng thẳng và thư giãn trong 10 giây. Lặp lại động tác này khoảng 10 lần.

Có thể thấy, squat là bài tập làm co vùng kín khá đơn giản. Tuy nhiên,nếu thực hiện sai cách sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây chấn thương cho người tập. Do đó, bạn cần giảm tốc độ và kiểm soát quá trình tập dượt. để ý giữ đa số trọng lượng của bạn trên gót chân để tránh tai nạn khi tập dượt.

Bài tập thu nhỏ vùng kín – Squat

Trên đây là những chia sẻ của Viola – Eva về những bài tập thu nhỏ vùng kín hiệu quả và đơn giản. Hy vọng qua bài viết này giúp cho chị em có thêm nhiều thông tin giúp thu nhỏ vùng kín hiệu quả nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: Violaeva.vn


Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ


Theo dõi Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola tại:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn