ViolaEva Đà Nẵng – Địa Chỉ Số 1 Về Thẩm Mỹ Vùng Kín

Thẩm mỹ vùng kín là cách giúp cho cô nhỏ trở nên hồng hào, se khít. Mang về nét sexy, lôi cuốn cho phái nữ. Do nhu cầu thẩm mỹ vùng kín tăng cao, hiện nay có không ít cơ sở y tế được tạo ra có thực hiện dịch vụ trên. Chính do tính chất trên, khiến nữ giới luôn nan giải trong quá trình chọn lựa nơi thẩm mỹ vùng kín chất lượng nhất. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn địa điểm thẩm mỹ vùng kín uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng.

1. Tại sao nên thẩm mỹ vùng kín?

Những chị em sau khi sinh đẻ thường cô bé sẽ gặp nhiều rắc rối. Cô bé thâm đen do cọ xát nhiều, môi bé chảy xệ, chùng nhão, âm đạo cũng dãn ra, cửa mình cũng giãn nở, . ... Khi cô bé mắc phải hiện tượng trên khiến chị em trở nên mặc cảm với đối tác của mình. Hơn nữa, phụ nữ khi quan hệ tình dục cũng sẽ bị suy giảm khoái cảm. Nhiều lần như vậy sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân, hạnh phúc lứa đôi.

Cho nên, đã có nhiều chị em dùng nick ảo để search nơi làm đẹp vùng kín trên facebook, share hỏi đáp ở các group hội nhóm, search trên website để tân trang lại cô bé.

Tại sao nên thẩm mỹ vùng kín
Tại sao nên thẩm mỹ vùng kín

2. Lợi ích của việc phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín không những mang lại sức khoẻ mà còn giúp cải thiện khả năng sinh nở cũng như tính thẩm mỹ cho chị em, do đó dịch vụ này càng ngày càng được chị em quan tâm. Những lợi ích có thể thấy như:

Về mặt tâm lý: Việc phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sẽ giúp cải thiện khả năng co giãn của âm đạo và giúp vùng âm đạo được thu hẹp, hồi phục nguyên vẹn như cũ, không những cải thiện khả năng co thắt mà còn làm vùng âm đạo trở nên hồng hào, se khít, hồng hào hơn. Giúp cải thiện hoàn toàn khả năng thâm nám, tàn nhang, nhăn da

Về mặt phụ khoa: Giúp cô nàng không bị nhiễm bệnh dịch phụ khoa. Cô nàng se khít sẽ ngăn chặn lại toàn bộ khả năng đột nhập của vi trùng. Ngoài ra, cũng tăng khả năng sinh lý của chị em từ đó nâng cao chất lượng sinh hoạt gia đình.

Lợi ích của việc phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín
Lợi ích của việc phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

3.Thẩm Mỹ ViolaEva – Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín số 1 Đà Nẵng

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva là địa chỉ làm đẹp có địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín, chất lượng số 1 Đà Nẵng. ViolaEva chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín chuẩn Y khoa. Lý do mà Viện Thẩm Mỹ ViolaEva luôn có được sự tin tưởng của chị em là bởi những lý do dưới đây:

3.1. ViolaEva sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm tay nghề cao với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đáo. Toàn bộ đội ngũ bác sĩ đã có chứng chỉ hành nghề của Bộ Y tế cấp. Các bác sĩ đã làm việc tại các bệnh viện lớn bệnh viện Quân Y 109, Bệnh Viện Ung Bướu Đà Nẵng, Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng, . ...

Đối với chị em phụ nữ, cô bé là một bộ phận vô cùng quan trọng và nhạy cảm. Đặc biệt khi đi phẫu thuật thẩm mỹ chị em rất quan tâm là có tác động gì tới cơ thể hay không. Do đó, khi chọn lựa phẫu thuật thẩm mỹ cô bé cần phải lựa chọn những bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Tại ViolaEva luôn có đội ngũ bác sĩ dày kinh nghiệm, có chuyên môn cao nên chị em yên tâm nhé

Đội ngũ ekip nhà ViolaEva
Đội ngũ ekip nhà ViolaEva

3.2. ViolaEva có cơ vật chất cùng máy móc hiện đại

ViolaEva sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ bên ngoài. Một số máy được nhập khẩu độc quyền bởi các tổ chức y tế uy tín trên thế giới từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, . ..

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva có cơ sở vật chất chất lượng cao, hiện đại, vô khuẩn. Không gian thoáng mát, rộng rãi tạo sự thích thú đối với khách hàng mỗi khi đến sử dụng dịch vụ.

3.3. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva đa dạng phương pháp thẩm mỹ vùng kín

Để thoả mãn nhu cầu của phái đẹp, ViolaEva không ngừng nâng cao chất lượng với hàng loạt phương pháp chăm sóc vùng kín mới:

Phương pháp làm hồng vùng kín: Loại bỏ hiện tượng da thâm đen, thâm nám, sậm màu giúp vùng kín trở nên tươi tắn •

Phương pháp thu nhỏ âm đạo: Khi âm đạo bị giãn rộng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu và nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Phương pháp loại bỏ vùng da niêm mạc thừa giúp âm đạo thon và hồng hào hơn.

Phương pháp thu gọn môi bé: Môi bé sẽ bị thâm đen, sần sùi, chùng nhão làm mất cân đối do bị phì đại. Phẫu thuật thu gọn môi bé được áp dụng giúp loại bỏ lớp da nhăn nheo, thâm đen. Kết quả môi bé được thu lại, hài hoà và cân bằng •

Phương pháp cắt tầng sinh môn sau sinh: Trong quá trình sinh nở tầng sinh môn có thể bị rách hoặc để lại sẹo xấu xí. Với phương pháp này sẽ giúp hết sẹo và tầng sinh môn đẹp như thời còn nhỏ.

Ngoài ra, còn có một vài phương pháp phẫu thuật ngoại khoa: xoá sẹo, bảo tồn dây chằng, tái tạo điểm G, . ....

3.4. Quy trình thực hiện thẩm mỹ vùng kín chuẩn Y khoa

Đến với ViolaEva, mọi khách hàng sẽ được trải nghiệm phẫu thuật trong môi trường chuẩn Y khoa. Quy trình tại ViolaEva sẽ được khử khuẩn đầu ngày. Phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng, vô khuẩn 100%. Tất cả dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng theo đúng quy chuẩn của Bộ Y Tế. Nên khi đến nơi tân trang cô bé chị em không phải lo ngại gì nhé.

3.5. Chính sách chăm sóc hậu hẫu cực kỳ hấp dẫn

Một trong những điểm khách hàng yêu thích tại ViolaEva đó là chế độ chăm sóc hậu phẫu vô cùng chu đáo. Đi thẩm mĩ mà như đi nghĩ dưỡng vậy. Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên sẽ lo cho khách hàng trước lẫn sau khi sử dụng dịch vụ. Bác sĩ sẽ thực hiện theo dõi tình hình bệnh nhân mỗi ngày. Khách hàng sẽ được điều dưỡng chăm sóc tận tình, thay băng mỗi ngày. Còn lúc về nhà điều dưỡng sẽ được hướng dẫn cụ thể, hỗ trợ chăm sóc tại bệnh viện. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm, dễ chịu khi được chăm sóc như người thân. Chăm sóc hậu phẫu chu đáo giúp cho khách hàng an tâm và rút ngắn thời gian bình phục bệnh.

Thông qua bài viết chúng ta có thể thấy thẩm mỹ vùng kín đem lại nhiều tác dụng tốt. Tuy nhiên muốn có được những điều trên bạn cần phải thực hiện ở cơ sở uy tín, chuyên nghiệp. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva là một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín số 1 tại Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn