Cắt Môi Bé Có Đau Không? Tìm Hiểu Về Quá Trình Phẫu Thuật

 Việc lựa chọn địa chỉ thẩm mĩ vùng kín đáo uy tín, trình độ tay nghề của Bác sỹ là một nhân tố quan trọng quyết định thời gian hồi phục của môi bé sau thu gọn.

Trang thiết bị tiên tiến giúp đường mổ đẹp, gọn, cũng như quá trình hồi phục được nhanh chóng hơn.
Quan hệ ngay lúc môi bé vừa hồi phục tránh thời gian điều trị bị kéo dài thêm.

Vận động nhiều, vùng kín ẩm thấp không khô ráo cũng tác động đến quá trình lành vết thương của môi bé. Môi bé bị phì đại bẩm sinh hay bị da thừa, chùng nhão do lão hóa là vấn đề thường gặp với cô bé. Cắt môi bé giúp môi bé được thon gọn hơn, săn chắc hơn, cải thiện các vấn đề viêm phụ khoa gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày.

1. Phẫu thuật cắt môi bé là gì?

Phẫu thuật cắt môi bé là một tiểu phẫu đơn giản, được tiến hành với kỹ thuật gây tê tại chỗ. Thực hiện trong thời gian khoảng 20 phút với mục tiêu loại bỏ phần dư bị phì đại, phần thịt thừa bị chùng nhão để môi bé trở nên hài hoà, thanh tú hơn. Sau làm khách hành về ngay được. Kỹ thuật này được thực hiện với chi phí dễ sử dụng và không cần thiết phải tốn thời gian chờ đợi.

phau-thuat-cat-moi-be-la-gi
Phẫu thuật cắt môi bé là gì?

2. Cắt môi bé bao lâu thì lành?

2.1. Thời gian hồi phục trung bình

Bằng ứng dụng phương pháp phẫu thuật môi bé tự nhiên cùng ứng dụng của kỹ thuật Plasma ngay sau thực hiện thì việc lành thương, hồi phục được mau chóng. Tuỳ cơ địa của các cá nhân mà thời hạn hồi phục có thể 4-7 ngày.

2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hồi phục sau cắt môi bé

  • Việc lựa chọn địa chỉ thẩm  vùng kín đáo uy tín, trình độ tay nghề của Bác sỹ là một nhân tố quan trọng quyết định thời gian hồi phục của môi bé sau thu gọn.
  • Trang thiết bị tiên tiến giúp đường mổ đẹpgọn, cũng như quá trình hồi phục được nhanh chóng hơn.
  • Quan hệ ngay lúc môi bé vừa hồi phục tránh thời gian điều trị bị kéo dài thêm.
  • Vận động nhiều, vùng kín ẩm thấp không khô ráo cũng tác động đến quá trình lành vết thương của môi bé.
cac-yeu-to-anh-huong-den-thoi-gian-hoi-phuc-sau-cat-moi-be
Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hồi phục sau cắt môi bé

3. Quá trình hồi phục sau phẫu thuật cắt môi bé

Cắt môi bé chỉ là tiểu phẫu nhẹ, thời gian làm nhanh chóng. Quá trình chăm sóc sau làm cũng dễ dàng nhờ có công nghệ Plasma. Khách hàng về ngay sau làm, thậm chí tự bắt xe, quay trở về thông thường. Sau làm không cần nghỉ dưỡng, tiếp tục đi làm nếu chưa bị gián đoạn công việc.

4. Cách chăm sóc sau khi cắt môi bé

Môi bé là cơ quan nằm ở âm đạo vì thế cũng thuận lợi trong việc chăm sóc sau cắt tại nhà. Cô bé cần được giữ sạch sẽ trong vài ngày đầu tiên sau cắt, tắm rửa mỗi ngày tại địa điểm đã thực hiện cắt môi bé hoặc có thể phòng vệ sinh tại nhà với các dung dịch, nước muối sinh lý được kê toa, uống thuốc tây theo chỉ định của bác sĩ.

Hạn chế vận động nặng, ngồi quá nhiều, mặc đồ rộng rãi, thoáng mát để vùng sinh dục được thông thoáng.

Hạn chế việc quan hệ vợ chồng lúc vùng cô bé đã hồi phục hẳn, tránh bị nhiễm trùng hơn.

cham-soc-sau-khi-cat-moi-be
Chăm sóc sau khi cắt môi bé

5. Lợi ích của việc cắt môi bé

5.1. Giúp khắc phục tình trạng môi bé bị lão hóa

Theo thời gian, tất cả các bộ phận trên cơ thể đều bị lão hóa. Không ai tránh khỏi, dễ nhận thấy nhất là vùng mắt hình thành rất nhiều nếp nhăn, mặt bị chảy xệ. Và vùng kín, cụ thể là môi bé cũng vậy, bị lão hóa khiến da thừa hình thành, không còn săn chắc nữa mà nhão, hoặc da thừa nhưng teo lại.

giup-khac-phuc-tinh-trang-moi-be-bi-lao-hoa
Giúp khắc phục tình trạng môi bé bị lão hóa

5.2. Giảm nguy cơ viêm nhiễm cô bé

Khi môi bé phì đại, âm đạo bị da thừa, kèm với mặc đồ bó sát, mùa nóng nực đổ mồ hôi khiến âm đạo cô bé bị ẩm ướt gây ngứa, dẫn đến tình trạng âm đạo bị viêm, ngứa. Đây là một trong những lý do khiến cô bé bị viêm. Nên việc thu gọn môi bé cũng là biện pháp chẩn đoán vô cùng có ích cho chuyên môn của bác sĩ phụ khoa khi xác định phì đại, da thừa môi bé gây ra tình trạng viêm.

5.3. Giúp chị em lấy lại sự tự tin, quyến rũ

Môi bé bị phì đại, chùng nhão khiến cho một số chị em không tự tin vào bản thân trong sinh hoạt vợ chồng. Nên thu gọn môi bé là điều cần thiết để bản thân chị em tự tin hơn để giữ lửa hôn nhân.

5.4. Tạo cảm xúc thăng hoa trong chuyện yêu

Khi chị em tự tin vào bản thân sẽ khiến cho chuyện yêu được trọn vẹn, tạo được cảm xúc cho nửa kia của mình, giúp hôn nhân trở nên thoải mái và tháo gỡ được những nút thắt trong đời sống vợ chồng.

6. Địa chỉ nào cắt môi bé uy tín

ViolaEva đã khẳng định uy tín trong nghành chăm sóc vùng kín đáo nói chung cũng như cắt môi bé. Với công nghệ tân tiến, các bác sỹ nhiều kinh nghiệm, am hiểu giải phẫu đáy chậu và kiến thức sâu về giải phẫu vùng nhạy cảm, tận tâm luôn lắng nghe, tư vấn giúp khách hàng đến với ViolaEva sẽ rất an tâm và hài lòng. Kết hợp dịch vụ chăm sóc hậu phẫu đặc biệt và có điều dưỡng hỗ trợ 1:1, nên khách hàng cảm giác thoải mái hơn, thời gian phục hồi ngắn hơn.

Ngoài dịch vụ cắt môi bé, ViolaEva cũng điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân cắt môi bé bị hỏng bởi khách hàng không thăm khám kĩ càng, hoặc địa chỉ phẫu thuật không uy tín. Với sự khám, chẩn đoán kĩ lưỡng, chúng tôi đưa ra hiệu đồ kĩ thuật vô trùng tuyệt đối. Quy trình phẫu thuật cắt môi bé với công nghệ tân tiến cùng dụng cụ phẫu thuật khử trùng toàn bộ. Kết hợp với công nghệ plasma thúc đẩy tiến trình phục hồi vết thương nhanh chóng. Những ưu điểm nổi trội trên cho phép ViolaEva tự tin tiếp tục khẳng định thương hiệu trong sự tín nhiệm của khách hàng.

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn