Quy trình thu hẹp vùng kín an toàn và hiệu quả tại Đà Nẵng

  Trong những năm gần đây, dịch vụ thu hẹp vùng kín tại Đà Nẵng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phái đẹp. Quy trình này không chỉ giúp cải thiện ngoại hình mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này, bài viết sẽ phân tích chi tiết các lợi ích, quy trình thực hiện và những lưu ý quan trọng khi lựa chọn thu hẹp vùng kín tại Đà Nẵng.

1. Giới thiệu về dịch vụ thu hẹp vùng kín

1.1. Thu hẹp vùng kín là gì?

Phụ nữ sau sinh thường là trường hợp hay gặp nhất, do quá trình chuyển dạ sinh em bé, phần âm đạo giãn rộng bởi em bé được sinh ra từ sinh thường bằng đường âm đạo. Sau quá trình vượt cạn, phần âm đạo bị giãn rộng. Sau đó có bình phục nhưng không được đàn hồi trở lại nhỏ gọn săn chắc như ban đầu nữa mà đa phần có khuynh hướng bị giãn, chưa xét đến những trường hợp phần xương chậu bị tổn thương, không có được cảm giác co thắt khi ái ân khiến chuyện ấy bị suy giảm cảm giác.

Một số trường hợp khác da bị lão hoá khiến cho phần lớn các cơ quan trên cơ thể cũng bị đứt gãy collagen, trong đó có thành âm đạo cũng không ngoại lệ, collagen đứt gãy cũng làm cho phần thành âm đạo bị nhão, không được săn chắc, cảm giác khi quan hệ cũng không hề trọn vẹn.

thu-hep-vung-kin-la-gi
Thu hẹp vùng kín là gì?

1.2. Tại sao nhu cầu thu hẹp vùng kín ngày càng tăng?

Phụ nữ sau sinh thường là trường hợp ít gặp nhất, trong quá trình rặn sinh em bé, phần âm đạo giãn rộng để em bé dễ dàng sinh hơn khi sinh con qua ngả âm đạo. Sau quá trình sinh nở, phần âm đạo bị giãn rộng. Sau sinh có giãn nở nhưng không còn đàn hồi về thon gọn săn chắc như ban đầu nữa mà sẽ có xu hướng bị dãn, có thể kể đến một số trường hợp bộ phận âm đạo bị giãn, không có đủ độ co thắt lúc quan hệ khiến cô ấy bị giảm cảm giác.

Một số trường hợp khi cơ thể bị lão hoá khiến cho tất cả các phần trên cơ thể sẽ bị thiếu hụt collagen, trong đó có phần âm đạo cũng không ngoại lệ, collagen đứt gãy cũng khiến cho phần thành âm đạo bị nhão, không còn săn chắc, cảm giác khi giao hợp cũng không mấy dễ chịu.


2. Lợi ích của việc thu hẹp vùng kín

2.1. Cải thiện tính thẩm mỹ

Việc vùng kín bị rộng không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, chủ yếu là ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, khiến cho phải nữ thấy tự ti hơn với bạn đời của mình, thời gian kéo dài dễ dẫn đến bị lãnh cảm, âm đạo bị khô và dễ bị đau rát khi quan hệ.

2.2. Phòng tránh các vấn đề sức khỏe cho cô bé

Vùng kín bị giãn rộng kèm khô khiến cho vi khuẩn dễ xâm nhập tấn công, dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm phụ khoa. 

2.3. Cải thiện chất lượng cuộc sống vợ chồng

Thu hẹp vùng kín hứa hẹn sẽ khắc phục và loại bỏ hoàn toàn tất cả nhược điểm của cô bé. Giúp cô bé trở nên gọn gàng, săn chắc, đẹp hơn, giúp chị em nữ giới tự tin hơn với một nửa bạn đời, và đặc biệt là chất lượng đời sống hạnh phúc lứa đôi sẽ cải thiện đáng kể. Một người đẹp hai người khoẻ là tiêu chí của thu hẹp vùng kín.

3. Quy trình thực hiện thu hẹp vùng kín tại Đà Nẵng

  • Thăm khám tư vấn trực tiếp với Bác sĩ chuyên về làm đẹp vùng kín. Bước này  cùng cần thiếtnhận xét, đánh giá chuẩn xác về tình hình. Từ đó, đưa ra phát đồ thực hiện riêng biệt với mỗi bệnh nhân để  kết quả theo ý muốn
  • Ngoài thăm khám nhằm đánh giá và đưa phát đồ thực hiện, cần xác định xem phần phụ có bị viêm không nên phải dùng kháng sinh điều trị viêm trước khi thực hiện phẫu thuật, đây là khâu cũng cần thiết không kém.
  • Quy trình thẩm mỹ vùng kín đáo sẽ thực hiện bởi bác sỹ chuyên khoa theo đúng qui trình sản phụ khoa quy định của Bộ y tế.
  • Sau thực hiện sẽ tiến hành chăm sóc hậu phẫu, thăm khám và theo dõi nhằm đánh giá mức độ phục hồi của vùng âm đạo.

4. Những lưu ý khi thực hiện dịch vụ thu hẹp vùng kín

4.1. Lựa chọn cơ sở y tế uy tín

Một phòng khám uy tín đảm bảo thực hiện thu hẹp vùng kín cần đảm bảo quy trình cấp phép của bộ y tế. Trang thiết bị tiên tiến với máy móc đảm bảo vô khuẩn cao.

4.2. Lựa chọn bác sĩ thu hẹp vùng kín giỏi

Khách hàng cần lựa chọn bác sĩ nói chung và bác sĩ phẫu thuật vùng kín nói riêng. Bởi vì không phải bác sĩ nào cũng thực hiện phẫu thuật thu hẹp vùng kín đều cần phải là bác sĩ chuyên thực hiện phẫu thuật thẩm mĩ, chính vậy là đã thực hiện rất nhiều khách hàng nên yêu cầu chuyên môn của bác sĩ. Nên để giảm thiểu việc thực hiện thu hẹp vùng kín kết quả không đúng theo kỳ vọng thì khách hàng cần tham khảo kỹ càng nhằm lựa chọn đúng bác sĩ thu hẹp vùng kín giỏi nhất thực hiện cho khách hàng.

4.2. Những điều cần tránh trước và sau khi phẫu thuật

Phẫu thuật thu hẹp vùng kín không phức tạp. Tuy nhiên cần lưu ý một số điểm trước và sau phẫu thuật để quá trình thực hiện được thuận lợi và kết quả được như ý.

  • Thời điểm thực hiện phẫu thuật thuận lợi là sau khi sạch kinh 2 đến 3 ngày hoặc trước chu kỳ 10 ngày.
  • Trước làm cần thăm khám trước với Bác sĩ để kiểm tra xem vùng kín có bị viêm nhiễm phụ khoa không để có phát đồ xử lý chính xác.
  • Sau làm tránh để vùng kín bị ẩm ướt trong thời gian đầu.
  • Tránh vận động mạnh, di chuyển nhiều sau khi thực hiện
  • Tránh quan hệ sớm khi vết thương chưa hồi phục hoàn toàn

4.3. Cách chăm sóc vùng kín sau phẫu thuật

Chăm sóc hậu phẫu là điều quan trọng để đảm bảo cho kết quả được thành công: 

  • Đảm bảo vùng kín luôn khô ráo cho đến khi hồi phục hòan toàn.
  • Vệ sinh bằng dung dịch sát khuẩn hàng ngày được kê toa bới bác sĩ thực hiện.
  • Mặc quần áo thoải mái sau khi phẫu thuật để vùng kín nhanh hồi phục hơn.

4.4. Những rủi ro và biến chứng có thể xảy ra nếu chọn cơ sở không uy tín

Thẩm mỹ vùng kín cũng tựa như hầu hết toàn bộ các thủ thuật làm đẹp, nếu chọn lựa địa chỉ không uy tín cũng xảy ra các khả năng tai biến ở chị em khiến cho:

  • Vùng kín bị nhiễm khuẩn sau phẫu thuật vì phòng khám không đảm bảo sạch sẽ, không được chỉ dẫn săn sóc sau phẫu thuật kỹ càng.
  • Kết quả thu hẹp không được như ý, nếu thu lại quá chật cũng gây bất tiện lúc quan hệ. Vấn đề này hay xảy ra  kỹ thuật viên không có tay nghề thực hiện.
  • Vùng kín khó bình phục do khâu vệ sinh sau điều trị và theo dõi quá trình bình phục của người bệnh không được chú trọng.

5. Địa chỉ uy tín cho dịch vụ thu hẹp vùng kín tại Đà Nẵng

5.1. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva – Địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng

Không phải ngẫu nhiên mà ViolaEva là nơi thu hẹp vùng kín uy tín nhất Đà Nẵng. Mà để có được điều trên, ViolaEva đã không ngừng hoàn thiện việc nâng cấp về dụng cụ, máy móc, kiến thức chuyên môn của từng bác sỹ, cũng như hiểu biết tâm lí của chị em về dịch vụ thầm kín này

violaeva-dia-chi-thu-hep-vung-kin-uy-tin-tai-da-nang
Viện Thẩm Mỹ ViolaEva – Địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng

5.2. Kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ

Bác sĩ là nhân tố quan trọng của một ca thu hẹp vùng kín thành công, tại ViolaEva. Bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức lên trên hết, luôn cập nhật kỹ thuật, phương pháp mới, tiên tiến trên thế giới, nhằm đảm bảo quá trình thực hiện được rút ngắn, thời gian hồi phục nhanh chóngchất lượng đem đến cho khách hàng tốt nhất.

5.3. Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Hơn ai hết, đánh giá của chị em mới là thước đo xác thực nhất đánh giá mức độ uy tín, tin cậy của một thương hiệu ViolaEva chuyên sâu về thẩm mỹ vùng kín. Ngoài lời bình luận đánh giá, cũng là lời biết ơn của không ít chị em về ViolaEva đã giúp họ đặt trọn vẹn lòng tin yêu ở hãng, giúp cho rất nhiều chị em hàn gắn hạnh phúc sau bao thảm kịch hôn nhân đổ vở chỉ bởi vì việc tình dục là chướng ngại ngăn trở mối liên kết vợ chồng.

danh-gia-va-phan-hoi-tu-khach-hang
Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại ViolaEva
danh-gia-tu-khach-hang
Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại ViolaEva
danh-gia-cua-khach-hang
Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại ViolaEva

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn