Nâng Mũi Bio Fast: Cải Thiện Vẻ Đẹp Tự Nhiên Chỉ Trong Thời Gian Ngắn

          Với Nâng Mũi Bio Fast, bạn sẽ không còn phải chờ đợi lâu để có được dáng mũi ưng ý. Phương pháp này sử dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang lại kết quả nhanh chóng và an toàn, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

nang-mui-bio-fast

1. Nâng Mũi Bio Fast là gì?

Nâng mũi Bio Fast là phương pháp nâng mũi hiện đại và an toàn. Khách hàng có dáng mũi thấp tẹt, mũi gồ, mũi thấp, mũi bè, v.v Khi sử dụng phương pháp nâng mũi Bio Fast hiệu quả sẽ cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả.

Với phương pháp nâng mũi nội soi, ThS.BS Thiện Nhân sẽ thực hiện với phương pháp mổ nội soi, sau đó nâng sống mũi kết hợp bọc trụ mũi. Giúp có dáng mũi cao tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt của khách hàng.

nang-mui-bio-fast-la-gi
Nâng Mũi Bio Fast là gì?

2. Đối tượng thực hiện Nâng Mũi Bio Fast

Nâng mũi Bio Fast mang lại những ưu điểm thẩm mỹ vượt trội, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như:

  • Đủ 18 tuổi trở lên
  • Mũi thấp, mũi tẹt
  • Mũi lệch, mũi gồ
  • Mũi gãy
  • Khách hàng muốn làm dáng mũi mới, . ..

2. Ưu điểm của Nâng Mũi Bio Fast

  1. Thời gian thực hiện nhanh chóng: Phương pháp nâng mũi Bio Fast với lợi thế nổi bật là thời gian tiến hành nâng mũi nhanh chóng, chỉ 45 phút, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
  2. Phương pháp nâng mũi hở: Đường phẫu thuật khép kín, hạn chế chảy máu hơn so với phẫu thuật hở. Phương pháp này sẽ không thấy dấu tích thẩm mỹ, sau khi phẫu thuật sẽ bớt sưng, ít bầm, không đau đớn.
  3. Kết quả làm đẹp tự nhiên và hài hoà khuôn mặt: Phương pháp này tạo ra kết quả thẩm mĩ khiến cho khách hàng rất vừa ý và hài hoà với các đường nét trên gương mặt. Dáng mũi sau khi nâng chẳng những đẹp mà lại tự nhiên, hoà hợp với khuôn mặt của khách hàng, mang tới vẻ tự tin cho khách hàng.
  4. Quá trình phục hồi nhanh chóng: Là phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn, khách hàng sau khi phẫu thuật nâng mũi Bio Fast sẽ nhanh chóng hồi phục hơn so với các phương pháp khác. Điều này giúp khách hàng không phải nhập viện, có thể đi học và lao động như thông thường.
  5. An toàn và giảm thiểu rủi ro khi nâng mũi: Nâng mũi Bio Fast được áp dụng với những phương pháp mới, tân tiến với sụn sinh học lành tính để giảm thiểu rủi ro và biến chứng. Điều này mang tới sự yên tâm đối với khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ.
  6. Không sưng, không đau đớn, không cần ăn kiêng: Phương pháp này là một phương pháp nâng mũi tiên tiến cho nên sau khi nâng mũi sẽ giảm thiểu tình trạng đau nhức và sưng vì các động tác phẫu thuật dễ dàng và nhanh chóng.

3. Quy trình thực hiện Nâng Mũi Bio Fast

Bước 1: Thăm khám với bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm

Khách hàng sẽ đến với Viola sẽ được bác sĩ trực tiếp ThS.BS Thiện Nhân mũi thăm khám và tư vấn. Tuỳ thuộc theo tình trạng của dáng mũi và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn đưa ra phương pháp nâng mũi phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện nâng mũi

Bước này rất quan trọng, Bác sĩ tiến hành thực hiện các xét nghiệm quan trọng cho khách hàng. Khi đủ tiêu chuẩn về sức khỏe thì sẽ tiến hành nâng mũi

Bước 3: Bác sĩ đo vẽ dáng mũi

Trước khi phẫu thuật mũi ThS.BS Thiện Nhân sẽ tiến hành thăm khám vẽ dáng mũi của khách hàng trước khi phẫu thuật sao cho hài hoà với khuôn mặt và mong ước của khách hàng nhất. Để kết quả dáng mũi sẽ cao đẹp tự nhiên, hài hoà với khuôn mặt, cân đối nhất.

Bước 4: Sát trùng và gây tê trước khi nâng mũi

Sau khi khách hàng đã có đầy đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật nâng mũi, bước kế tiếp bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng tại vùng mũi với vùng cằm, sau cùng sẽ gây tê tại vùng mũi để khách hàng không có cảm thấy đau đớn hay là xuất hiện tâm lí sợ hãi khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 5: Thực hiện nâng mũi

Sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành lấy cân sau tai. Sau phẫu thuật, dáng mũi sẽ được bóc tách hoàn toàn, bác sĩ cấy sụn sinh học cao cấp để nâng cao sống mũi.

Tiếp theo, phần đầu mũi sẽ được gia cố bằng sụn sinh học lấy từ sụn cân sau tai để bao phủ phần đầu mũi. Cuối cùng, bác sĩ khéo léo khâu lại với vết rạch cũ vì vậy sẽ không có sẹo phẫu thuật

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi nâng mũi hách hàng chiếu tia plasma sẽ hết sưng bầm, viêm nhiễm. Và sau phẫu thuật bác sĩ sẽ dặn dò khách hàng, điều dưỡng sẽ cấp phát thuốc cho khách hàng. Mỗi ngày khách hàng sẽ đến phòng khám Viola được y tá vệ sinh mũi mỗi khi lấy chỉnh

Bước 7: Tái khám

Cần tuân thủ đúng những yêu cầu của bác sĩ chuyên khoa và đến tái khám theo đúng lịch hẹn 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng.

quy-trinh-thuc-hien-nang-mui-bio-fast
Quy trình thực hiện Nâng Mũi Bio Fast

4. Lưu ý chăm sóc sau khi Nâng Mũi Bio Fast

4.1. Chế độ chăm sóc hậu phẫu sau khi Nâng Mũi Bio Fast

Sau nâng mũi, tất cả các khách hàng cần quan tâm tới vấn đề chăm sóc hẫu phẫu sau nâng mũi tại nhà, làm đúng theo chỉ định của bác sĩ để mau chóng bình phục và có kết quả ưng ý.

  • Sau quá trình nâng mũi về nhà khách hàng cần phải nhớ lau sạch sẽ vết sưng
  • Sau phẫu thuật có thể đi ngủ ngay tuy nhiên khách hàng cần nghỉ ngơi đầy đủ, không căng thẳng và cần nghỉ ngơi để mắt mũi nhanh hồi phục trở lại
  • Sử dụng tăm bông thấm nước muối sinh lý để lau chùi hàng ngày
  • Không gãi, cào hoặc đè vào chỗ đã nâng mũi
  • Uống thuốc kháng sinh, giảm sưng, thuốc chống phù nề, . .... theo hướng dẫn và chỉ định của bs
  • Không tự động buộc dây và tháo thiết bị, vv

dieu-duong-cham-soc-hau-phau-sau-nang-mui
Điều dưỡng chăm sóc hậu phẫu sau nâng mũi

4.2. Chế độ dinh dưỡng sau khi Nâng Mũi Bio Fast

Sau khi phẫu thuật nâng mũi, ngoài việc vệ sinh mũi kỹ càng, cẩn thận thì khách hàng cần chú ý xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp sau nâng mũi để mũi nhanh hồi phục.

  • Uống đầy đủ nước mỗi ngày, ăn nhiều trái cây và rau xanh, đặc biệt là các nhóm thực phẩm giàu vitamin A, C, E sẽ giúp kích thích quá trình hồi phục sau nâng mũi
  • Kiêng các thực phẩm dị ứng, đồ ăn cay nóng, thực phẩm dễ để lại sẹo xấu và các chất kích thích.

5. Hình ảnh khách hàng sau khi Nâng Mũi Bio Fast

Có rất nhiều khách hàng đã cảm thấy hài lòng sau khi thực hiện Nâng Mũi Bio Fast tại Viola. Dưới đây là một số khách hàng đã thực hiện nâng mũi thành công. Chúng ta cùng xem kết quả trước và sau phẫu thuật

ket-qua-nang-mui-bio-fast
Kết quả Nâng Mũi Bio Fast
Kết quả trước và sau khi khách hàng thực hiện Nâng Mũi Bio Fast
Kết quả trước và sau khi khách hàng thực hiện Nâng Mũi Bio Fast
Kết quả Nâng Mũi Bio Fast tại Viola
Kết quả Nâng Mũi Bio Fast tại Viola
Trước và sau khi Nâng Mũi Bio Fast
Trước và sau khi Nâng Mũi Bio Fast
Kết quả khách hàng Nâng Mũi Bio Fast
Kết quả khách hàng Nâng Mũi Bio Fast
khach-hang-xinh-dep-hon-sau-khi-nang-mui-bio-fast
Khách hàng xinh đẹp hơn sau khi Nâng Mũi Bio Fast

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE:  0901.133.733

TRANG WEB:  thammyviola.com

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn